Thứ Hai, 29 tháng 11, 2010

[Oneshot] First snow


Title: First snow
Author: Rim aka Park Eun Rim
Pairing: HyunMin aka Kim Hyun Joong x Park Jung Min
Disclaimer: Không ai là của mình cả, HM là của nhau :”>
Category: Romance
Rating: K



FIRST SNOW






Hyun Joong à, anh là tuyết phải không?




Tôi mở toang cánh cửa gỗ dày bụi bặm. Đã hơn một năm từ lần cuối cùng tôi và Jung Min tới đây. Sáng nào cậu ấy cũng dậy sớm và mở hết tất cả các cửa trong phòng để đánh thức tôi. Gió cứ thế thi nhau ùa vào và nắng cũng len lỏi giữa những tán cậy rọi thẳng vào trong giường. Rôi Jung Min sẽ nhẹ nhàng đến bên cạnh tôi, kéo tôi ra khỏi giấc ngủ dài dằng dặc. Tôi nhớ giọng nói ấm áp của cậu ấy khẽ thì thầm bên tai, tôi cũng nhớ bàn tay mềm mại của cậu ấy dịu dàng nắm lấy tay tôi, và tôi càng nhớ bờ môi ẩm ướt của cậu ấy đặt lên trán tôi một nụ hôn mỗi sáng. Tôi đã từng nghĩ, tôi hẳn là người hạnh phúc nhất thế giới này, vì tôi có Jung Min.






Hôm nay tôi cũng ở đây, cũng vẫn căn phòng này, vẫn chiếc giường này, nhưng là một mình. Không có ai mở cửa để đón nắng, đón gió, không có ai gọi khẽ tên tôi, không có ai cầm lấy tay kéo tôi dậy, và cũng chẳng có nụ hôn nào vương trên trán tôi lúc sớm. Nhưng tôi vẫn tỉnh giấc, vào một giờ nhất định. Và hôm nay, tôi là người mở cửa.







Bụi từ cánh cửa bám lên những đầu ngón tay một lớp mỏng mịn màu ghi xám. Theo thói quen, tôi đưa tay ra ngoài cửa sổ và bất ngờ khi cảm thấy lành lạnh nơi cổ tay: tuyết đang rơi.

 

Mới hôm qua trời còn nắng và hanh. Tôi còn tưởng như mùa thu vẫn còn kéo dãi mãi không dứt. Vậy mà hôm nay tuyết đã xuất hiện. Bầu trời bao trùm bởi một màu trắng đục nhưng không âm u. Những bông tuyết đầu tiên của mùa đông trắng xoá và li ti khẽ đậu trên bậc cửa, trên mặt sân và trên những nhành cây khẳng khiu trụi lá. Tôi khép hai bàn tay, cố hứng lấy những bông tuyết mong manh ấy, nhưng chúng cứ bồng bềnh bay đi, chỉ vương trên tay tôi vài hạt lác đác màu trắng tinh.






 Hyun Joong à, vì sao tuyết có màu trắng?
Vì nó lạnh.
Tại sao tuyết lại lạnh?
Vì nó rơi vào mùa đông.
Vậy nếu tuyết không rơi vào mùa đông, nó sẽ không lạnh phải không?
Nhưng tuyết đâu có thể rơi vào mùa nào khác?
Phải, vì thế mà tuyết lúc nào cũng lạnh.





Jung Min bảo tôi là tuyết, bởi vì tôi lạnh. Tôi luôn cố gắng bảo vệ, chăm sóc và yêu thương Jung Min bằng tất cả những gì tôi có, nhưng những gì tôi nhận được chỉ là câu nói

Hyun Joong à, anh là tuyết phải không?




Tôi mở điện thoại, tỉ mỉ bấm từng phím


Jung Min à, làm thế nào để tuyết không rơi vào mùa đông?
Reply: :-)











Nếu tuyết không rơi vào mùa đông, nó sẽ không lạnh. Và nếu như tuyết không lạnh, nó sẽ tan chảy ra thành nước chứ không còn là tuyết nữa, phải không? Vì thế, đã là tuyết thì phải rơi vào mùa đông. Anh hiểu không hả Hyun Joong?






Tôi mỉm cười nhìn những bông tuyết đầu mùa đang tan ra trong lòng bàn tay

Jung Min à, nếu anh là tuyết, em sẽ là mùa đông.


~End~

1 nhận xét:

  1. 1 fic nhẹ nhàng khởi đầu 1 mùa đông quấn quít với tuyết ♥~

    Trả lờiXóa