Thứ Bảy, 11 tháng 12, 2010

[Long fic] Bodyguard (Chapter 2)

Chapter 2: Đứa con trai ngỗ ngược (Phần 2)






Tiết học Văn chán ngắt làm Jung Min ngáp liên hồi, làm thế nào mà lại bắt một thằng con trai đi học một môn học uỷ mị như vậy. Cậu hết nhìn lên bảng rồi gục xuống bàn, thỉnh thôảng lại nhìn ra ngoài cửa sổ. Chỉ cần không ngủ gật trong lớp là được, còn cậu làm gì thì làm cũng không ai nói gì cậu.



Ba tên vệ sĩ lần lượt đứng ở các cửa chính và của sổ lớp học để tiện theo dõi cậu. Mặc dù họ cố gắng giấu mình khuất sau những cánh cửa và bức tường nhưng cậu thừa thông minh và nhanh nhẹn để nhìn ra. Cậu biết đó là những vệ sĩ của gia đình mà cha cậu cử họ theo sát để bảo vệ cậu. Nhưng có lẽ cậu không cần bảo vệ, những vệ sĩ đó đúng hơn là bảo vệ người khác khỏi cậu thì đúng hơn, họ sẽ có trách nhiệm ngăn cản cậu xông vầo những vị việc lùm xùm rắc rối ở nơi công cộng. Nhưng hôm nay cậu thấy có chút kì lạ là họ theo cậu quá sát, đến nỗi cậu cảm thấy mất tự do.






Giờ ra chơi cuối cùng của buổi học, cậu ngồi tại chỗ, lôi vài tờ giấy ra gấp nghịch vài thứ. Ngày hôm nay bình lặng quá, chẳng có gì hay ho hấp dẫn xảy ra để cậu có thể nhúng tay vào. Một ngày bình yên ư, đó là một cụm từ chưa bao giờ xuất hiện trong từ điể của cậu, với cậu, chẳng ngày nào là bình yên hết.




- Anh Jung Min, thằng Shin Yang lớp B đánh em.

Một cậu học sinh lớp dưới hớt hải chạy vào báo với Jung Min. Cậu bé quá cuống đã làm xô cả bàn mà Min đang ngồi, làm đống giấy mà cậu vừa bỏ ra rơi ngổn ngang dưới đất.

- Nó đánh vì chuyện gì?

Cậu vẫn tiếp tục ngồi trên ghế, mắt vẫn chăm chú vào tớ giấy trên tay, không buồn nhìn cậu bé kia lấy một lần.

- Nó cướp đồ ăn trưa của em.
- Lại thích gây rắc rối.

Jung Min cười khẩy. Shin Yang kẻ cầm đầu nhóm con trai đối lập với Jung Min. Cậu ta cũng là con nhà giàu, cũng có quyền thế trong nhà trường và tất nhiên rất to khoẻ. Shin Yang và Jung Min thường hay đối đầu nhau, hầu như trong tất cả mọi chuyện, nhưng hầu hết mọi lần đối đầu, Jung Min là người chiến thắng. Và hắn cũng thường hay kiếm cơ gây sự với Jung Min, mà cách thường xuyên nhất là bắt nạt đàn em của cậu.



Jung Min hay tay đút túi quần, bước đi thong dong ra phía cửa. Cả lớp nhìn theo, chắc mẩm chuẩn bị lại có đánh nhau. Mấy đứa con gái trong lớp cũng hào hứng bám theo sau cậu. Nhưng cậu vừa mới đặt một chân ra ngoài cửa đã bị đám vệ sĩ chặn lại

- Chủ tịch dặn không cho thiếu gia tham gia những việc gây gổ nữa.
- Mấy người dám sao? – Jung Min quắc mắt nhìn họ, rồi cậu nhếch mép cười - Mấy người ngăn được mấy chục người không?


Dứt lời, cả đám học sinh trong lớp ùa ra xô ngã đám vệ sĩ. Không mất nhiều thời gian và công sức, cậu bước qua đám đông hỗn độn đó, tiến về phía lớp B. Phía sau, mấy chục con người vẫn đang vật lộn với ba tên vệ sĩ nhằm giữ chân họ lại, không đi theo Jung Min nữa.











Shin Yang đang cười một cách tự đắc với hành động của mình. Hắn đang cười thầm tong bụng, thể nào Jung Min cũng sẽ giận sôi người lên và sẽ xuống đây tìm hắn. Nhưng hôm nay hắn không sợ gì hết, hắn đã chuẩn bị sẵn sàng cho vụ rắc rối lần này mà hắn tự tạo ra rồi. Hắn sẽ không thua Jung Min thêm một lần nào nữa, vì giờ hắn đã có người bảo kê. Nghĩ vậy, hắn ngồi gác chân lên bàn, đưa ánh mắt khinh khỉnh ra ngoài cửa, và đếm ngược cho đến khi Jung Min bước vào.

- …3…2…1.
- Thằng khốn!

Đúng như tính toán của hắn, Jung Min xộc vào cửa ngay khi hắn đếm đến một. Cậu lao thẳng đến chỗ hắn và nhảy lên bàn, túm cổ áo hắn nhấc lên. Hai khuôn mặt sát nhau, và hai ánh nhìn hừng hực như toé lửa.

- Mày thích gây sự với tao phải không?
- Tao thích thế đấy - Hắn ngửa mặt trời cười ha hả - Xem mày giỏi đến mức nào.
- Đồ…


Jung Min siết chặt lòng bàn tay định đấm vào mặt hắn thì bất ngờ có một bàn tay to lớn của ai đó túm lấy cổ áo cậu giật ngược về sau. Cậu còn chưa định hình nổi chuyện gì đang xảy ra thì bàn tay đó đã nhấc bổng cậu lên và ném mạnh xuống đất. Học sinh trong trường nhanh chóng kéo đến đông nghịt của lớp, tất cả đều tò mò xem ai là người dám chống lại Jung Min. Tiếng ồn ào xôn xao trong đám đông ngày một lớn dần. những tiếng ong ong cứ đập vào tai cậu. Bàn ghế xô xệch ngổn ngang trong lớp, cậu thấy đau ê ẩm cả người, và miệng cậu có vị tanh. Nhưng mỗi lần cậu cố gượng đau đứng dậy thì lại bị cái kẻ to lớn hộ pháp kia đánh gục. Đến khi cậu không đứng dậy nổi nữa, Shin Yang mới ra hiệu cho tên hộ pháp dừng lại.

- Mày thấy sao? Vui chứ? - Hắn cười hả hê, ném cho cậu một cái nhìn khinh bỉ - Từ giờ thì cạch cái mặt tao ra nhé.


Hắn rẽ đám đông lùm xùm ở ngoài bước đi, tên hộ pháp vẫn lẽo đẽo theo sau như một đầy tớ trung thành bảo vệ chủ. Hắn đi, nhưng giọng cười đầy kiêu căng thách thức vẫn vẳng lại như trêu ngươi và chọc tức Jung Min.




- Thiếu gia!!!

Đám vệ sĩ đã thoát được khỏi bọn đàn em của cậu và chạy đến ngay sau khi Shin Yang rời đi. Họ hốt hoảng xô đến đỡ khi thấy cậu ngồi bệt trên sàn, quần áo nhem nhuốc và miệng cậu rỉ máu.

- Đừng chạm vào người tôi.


Cậu quát lên, cũng với cái giọng đầy quyền uy như cha mình, làm ba tên vệ sĩ giật lùi lại, và lũ học sinh đứng ngoài co rúm người vì sợ hãi. Họ chưa từng thấy Jung Min như vậy bao giờ. Từ trước tới nay, chưa bao giờ cậu bị hạ nhục như vậy, bị đánh, bị thua đau đớn trước mặt toàn bộ lũ đàn em của mình. Cậu nghiến răng, môi mím chặt, và mắt hằn lên những tia máu đỏ. Cậu sẽ không để chuyện này qua dễ dàng như vậy.
















Chủ tịch Park ngồi trầm ngâm trên ghế, qua những gì được nghe kể lại thì ông biết con trai ông không phải là người xấu. Shin Yang bắt nạt bạn bè, gây rối trong trường, và luôn đối đầu với con trai ông. Việc hắn làm là hoàn toàn sai, nhưng việc mà con trai ông làm cũng không thể coi là đúng. Mặc dù tính nó không phải xấu, nhưng nó quá nóng nảy và bạo lực, đó mới chính là thứ cần phải cải tạo nhất của con trai ông.

- Đừng cho nó ra ngoài khi những vết thương kia chưa lành hẳn.


Ông đứng ngoài, liếc nhìn cậu qua khe của mở hé. Bà Park đang chăm sóc cho cậu. Bà xót con, vừa chấm thuốc vừa rên lên những tiếng xuýt xoa trong cổ họng. Ông cũng thương con, nhưng không thể dung túng cho nó mãi được, cần phải cho nó biết việc gì đáng làm, việc gì không. Nó cần phải trưởng thành.







Ba người vệ sĩ vẫn đứng nghiêm chỉnh ở cửa ra vào không cho cậu ra nếu không được phép của chủ tịch. Cậu đứng bất động trong phòng, nhìn ra ngoài cổng., nét mặt sa sầm nhưng ánh mắt vẫn rừng rực căm giận., cậu muốn trả thù.

Hai cánh của mở tung đập vào tường tạo ra những âm thanh ồn ào đáng sợ. Cậu lừ lừ bước ra ngoài, nhưng bị đám vệ sĩ chặn lại.

- Đừng cản tôi.
Cậu gạt tay họ đi tiếp. Không ngăn được cậu, họ đành phải dùng đến vũ lực để giữ cậu lại. Hay cánh tay to lớn siết lấy vai cậu, nhằm khoá tay không cho cậu cử động, nhưng cậu đã nhanh nhẹn đổi tư thế để vật ngã được anh ta. Hai tên còn lại thấy vậy, vỗi vàng lao lên định nắm lấy vai cậu thì một tên bị cậu dùng táy kẹp cổ, và tên còn lại bị cậu đá vào giữa ngực, bật ngược lại phía sau. Mọi chuyện diễn ra quá nhanh làm đám vệ sĩ không kịp trở tay. Cậu liếc nhìn ba tên vệ sĩ của mình rồi nhanh chóng thoát ra ngoài êm thấm.

- Tôi đã nói là đừng cản tôi mà.





Những tiếng huỳnh hyụch của cơ thể bị đập xuống sàn làm cả nầa sửng sốt. Ông bà Park vội vã chạy lại phòng con trai mình xem chuyện gì đã xảy ra, nhưng tất cả chỉ còn là một căn phòng trống và ba tên vệ sĩ vô dụng đang nằm ngả ngốn lên nhau ngay giữa cửa.

- Ôi con trai tôi.








Quá nửa đêm, hai ông bà vẫn chong đèn ngồi chờ cậu ở phòng khách. Chuyện xảy ra khiến ông quá thất vọng. Kìm kẹp, giam giữ cậu không phải là một ý hay, cậu hoàn toàn có khả năng thoát khỏi chúng nhanh hơn ông nghĩ. Ông cần có một biện pháp khác, một cách hoàn toàn mới để giáo dục lại con.







Cậu trở về trong cơn say bí tỉ, giọng lè nhè và bước chân liêu xiêu. Ông đứng đầu cầu thang ngoài cổng, quắc mắt nhìn cậu đang tiến lại ngày một gần.

- Mày vừa đi đâu về?
- Cha…. Con ….trả được thù rồi - Cậu cười, một nụ cười mãn nguyện – Nó sẽ không …dám làm gì….con nữa đâu….

Cậu lảo đảo trèo lên cầu thang, cả người gần như đổ rạp lên tay vịn. Ông vẫn đứng yên không nói gì, cũng không nhìn cậu, và cũng không đỡ cậu. Bất chợt, cậu đặt tay lên vai ông

- Con … đi ngủ đây. Cha…. ngủ ngon.



Ông đứng như trời trồng trước cổng. Nét mặt đăm chiêu, ông cần phải làm gì đó, ngay lúc này, để đưa cậu đi đúng đường. Bản chất tốt đẹp của cậu vẫn còn, nhưng nếu không hành động kịp thời, có thể nó sẽ nhanh chóng mất đi mãi mãi. Ông hít một hơi dài rồi bước vào nhà. Ngoài kia, tiếng chim lợn gào lên từng hồi trong màn đêm mịt mùng tăm tối.















- Cha, mẹ, con đi học ạ.
- Jung Min, con vào đây một lát.
- Con sắp muộn rồi.
- Hai phút thôi.



Cậu bước vào phòng cha mình, ngạc nhiên khi thấy một người lạ quần áo chỉnh tề đang đứng cạnh ông.

- Đây là vệ sĩ mới của con.
- Xin chào, tôi là Kim Hyun Joong.



~End chap 2~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét